Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

[Music][Mnet] Kim Soo-hyun từ bộ phim "Dream High" bước lên sân khấu M! countdown và trình bày bài hát "Dreaming" của mình | Dream High’s Kim Soo-hyun sings 'Dreaming' on M! countdown



Kim Soo-hyun từ bộ phim "Dream High" bước lên sân khấu M! countdown và trình bày bài hát "Dreaming" của mình
Nguồn: allkpop
Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa có màn biểu diễn ca khúc Dreaming - bài hát của Song Sam Dong được ưa thích nhất trong album nhạc phim Dream High trên sân khấu M! Countdown“ tối hôm qua 17/03/2011! Đây là lần đầu anh xuất hiện trên chương trình này.
Người đại diện của KeyEast Entertainment cho hay:
Dù rằng ‘Dream High’ đã kết thúc, ‘Dreaming’ vẫn được công chúng rất ưa thích và vẫn giữ vị trí của nó trên các bảng xếp hạng âm nhạc như trước đây. Điều này khiến chúng tôi rất băn khoăn không biết làm sao cho phải với tình cảm quí mến mà các bạn đã dành ra, thế rồi chúng tôi nghĩ đến việc để Kim Soo Hyun lên sân khấu và trình diễn live ca khúc này. Bởi biết rằng cơ hội được bước lên sân khấu này với cậu chỉ có một lần, nên Kim Soo-hyun cũng đã chuẩn bị rất nhiều, mong các bạn đón xem tiết mục của Kim Soo-hyun trên M! Countdown tuần này.
Nhà sản xuất chương trình nhấn mạnh::
Bài hát nhạc nền trong các drama Secret Garden (trình bày bởi Hyun Bin) và ‘Dream High’ (trình bày bởi Kim Soo Hyun) hiện đang là những hiện tượng lạ, làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng . Thấy rằng cần giới thiệu Kim Soo Hyun rộng rãi hơn tới cộng đồng fans quốc tế, xứng đáng là thế hệ Hallyu star kế tiếp, chúng tôi gợi ý anh nên xuất hiện trên chương trình và biểu diễn bài hit của mình. Và người đại diện của Kim Soo Hyun đã hết sức lấy làm vui mừng với lời đề nghị này.
Hãy xem phần trình bày của anh tại Mnet trong clip bên dưới!

_____________________________________________________________________________________


Dream High’s Kim Soo-hyun sings 'Dreaming' on M! countdown
Source: OSEN via Naver


Actor Kim Soo Hyun performed his hit OST track Dreaming from the Dream High OST, for the first time on today’s episode of M! Countdown“! 17.march.2011
Representatives of KeyEast Entertainment stated:
Even after ‘Dream High’ has come to an end, ‘Dreaming’ has been earning much popularity and is still maintaining its position at the top of music charts. We wondered how we could repay so much love, and came up with the idea to have Kim Soo Hyun personally perform it live. Since it is a special stage that will only happen once, he prepared a lot so please look forward to this performance on M! Countdown.
Producers of the show added:
OST songs sung by actors like Hyun Bin and Kim Soo Hyun from ‘Secret Garden‘ and ‘Dream High’ have been doing exceptionally well. In order to introduce Kim Soo Hyun as the next Hallyu star to international fans, we suggested that he appear on the program and perform his song. Representatives of Kim Soo Hyun were more than happy with the offer.
Check out the performance below!

Dreaming - Kim Soo-hyun
live from Mnet 17.march.2011  
Watch here: provided by UnknowCarrot@youtube
Download: HD 720 | mp3

1 nhận xét:

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))