Gương mặt nổi bật đầu tiên là Kim Soo Hyun, người được khán giả yêu mến nhờ vai diễn Kang Jin nhỏ trong hai tập đầu tiên của phim. Dẫu anh vẫn còn non kinh nghiệm và tuổi đời hãy còn trẻ nhưng khán giả đã hết lời khen ngợi về diễn xuất của Kim Soo Hyun khi nam diễn viên này lột tả thành công nội tâm phức tạp của nhân vật Kang Jin. Sau đó, anh được mời tham gia bộ phim đặc biệt mừng năm mới kéo dài hai tập Father’s House. Phim này đã được khán giả yêu cầu phát sóng lại do có sự góp mặt của anh.


Gương mặt tỏa sáng kế tiếp trong Will It Snow For Christmas? là nam chính Go Soo. Nhờ vai diễn này, anh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, dẫu Go Soo đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ trong suốt bốn năm trời. Diễn xuất của anh trong phim được khán giả hết lời khen ngợi. Quay trở lại màn ảnh nhỏ sau bốn năm trời vắng bóng, một lần nữa, Go Soo lại đánh cắp trái tim của bao khán giả, anh được công chúng yêu mến đặt cho nickname là Gobidi hay GoSooahae, ngầm ám chỉ vẻ quyến rũ cùng hình tượng hoàn hảo trong phim của nam diễn viên này. 


Cuối cùng, nữ diễn viên đóng vai mẹ của Kang Jin, Jo Min Soo đã thu hút sự chú ý của khán giả khi bà thể hiện thành công nội tâm vô cùng phức tạp của nhân vật. Bà đã lột tả trọn vẹn ba khía cạnh khác nhau trong cùng một người: từ một người phụ nữ mãi không sao quên được tình yêu của đời mình đến một người mẹ có hai cậu con trai và cuối cùng là một người mẹ mang hai cậu con trai trở lại quê nhà chỉ vì mối tình mà suốt đời bà khắc cốt ghi tâm. Với tài năng diễn xuất của mình, Jo Min Soo có khả năng thể hiện thành công nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật.


Nguồn: dramabeans
V – translation: pichan@360kpop
Plz take out with full credit