Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

[SPOILER] The person in Hye Mi's wallet actually is not Song Sam Dong | Người trong ví của Hye Mi thực ra không phải Song Sam Dong


Người trong ví của Hye Mi thực ra không phải Song Sam Dong

Trong hình ảnh mới nhất về các cảnh quay hòng của "DreamHigh", đoàn làm phim đã hé lộ bức hình ban đầu trong ví của Hye Mi ở tập 16, không phải là thẻ học sinh của Song Sam Dong.

Khi đang quay, Suzy đã để sai bức hình vào ví Hye Mi. Lúc mở ví, Kim Soo Hyun thay vì nhìn thấy ảnh chính mình thì lại nhìn thấy hình một cô gái có khuôn mặt khá giống mình. Anh đã biểu hiện khuôn mặt ngỡ ngàng đúng như yêu cầu kịch bản nhưng thực chất lúc này là do anh đang ngạc nhiên thật, chứ không phải là đang diễn. Trông cô gái như là chị em sinh đôi của anh vậy

Đây là bức hình đó:

Ngay sau đó, Kim Soo-hyun cất tiếng hỏi và phá tan bầu không khí buồn ngủ ở trường quay "Cái gì đây?", "Không phải tôi trong này?", "Ờ nhưng mà như là tôi thật vậy, trông rất giống tôi phải khôngt?". Mọi người đến ngó vào ảnh rồi lại soi khuôn mặt Kim Soo hyun 

Teac Yeon giật lấy chiếc ví và lôi tấm ảnh ra: "Woa, con bé trông dễ thương ra phết... cậu nên kể tôi về nó sớm hơn chứ". Đạo diễn hỏi Kim Soo Hyun liệu rằng cô bé có biết diễn xuất đc như cậu hay không.

Suzy khẳng định đã gặp cô bé trong một lần đi ăn với Kim SooHyun. Bỗng nhiên Suzy cười phá lên..." Tôi bày trò cho mọi người đỡ buồn ngủ đấy, với cả như vậy tôi và anh ý sẽ khoogn biểu cảm ánh mắt sai chỉ vì buồn ngủ.



Nguồn: kimsoohyun-smallville
Note: [spoiler]


_____________________________________________________________________________________

The person in Hye Mi's wallet actually is not Song Sam Dong 

In the newest NGs picture is leaked out from "DreamHigh" staffs, in episode16, Song Sam Dong's Student ID Card was not in HyeMi wallet.

While fillimg, Suzy put wrong picture into Hye Mi's wallet so when Kim Soo Hyun first opened the wallet, instead of his look, he saw a girl whose face resemble him. He showed the expression right which was to be "gently suprised". But acctually it's not because of acting as the script told him to, it's because someone like his-twin "sistuated in his place".

Here is the picture:

Right then, Kim Soo-hyun asked "What is this?", "It's not me on the pic?", "Well, it's seems to be me, she looks just like me, Isn't it?". His words refreshed the sleepy air (because they were filming very late and for such a long time). All staffs came to have a look and then stared at Kim Soo Hyun face carefully. 

Teac Yeon snatched the wallet nad took the pic out: "Woa, this little girl is so cute... You sould tell me about her earlier". The PD asked Kim Soo Hyun if she could act as well as he did.Suzy firmed that she has meet her once when having eating out with Kim Soo Hyun, and then she couldn't hold on, she laughed..." I just want to make something fun so that people won't get bored" which would help her and Kim Soo Hyun wouldn't catch wrong eyes expresion because both were sleepy then.. 



Sourxe: kimsoohyun-smallville
Note: [spoiler]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))