Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Hotboy của Dream High

Được viết bởi: Sujuwell | 01/03/2011
Kim Soo Hyun đang là gương mặt diễn viên cực kỳ được yêu thích tại xứ sở Kim chi. Vai diễn Sam Dong đáng yêu và si tình của nam diễn viên này trong drama Dream High đã giúp Kim Soo Hyun chinh phục khán giả và ngày càng trở nên nổi tiếng. Không chỉ có vẻ ngoài hiền lành, thư sinh, Kim Soo Hyun còn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới, anh chàng hotboy này sẽ còn được nhắc đến nhiều trong làng giải trí xứ Hàn.
Cùng ngắm Kim Soo Hyun trong bộ ảnh mới trên tạp chí High Cut và Marie Claire nhé!
Bộ phim thần tượng Dream High đã kết thúc phát sóng tối 28/2 vừa qua.  Bắt đầu ra mắt từ ngày 3.1, Dream High không được đánh giá cao do có dàn diễn viên đa số là các ca sĩ thần tượng, không có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, bộ phim đã dần chinh phục khán giả và dẫn đầu drama tối thứ 2, 3 trong nhiều tuần qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))