Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

[Interview][TVDaily] Nội dung cuộc chuyện trò thú vị với Kim Soo Hyun (Dream High)


Nội dung cuộc chuyện trò thú vị với Kim Soo Hyun (Dream High)


Kim Soo Hyun 김수현


Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao mới sau vai diễn thiên tài âm nhạc Song Sam Dong trong drama "Dream High". Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện thú vị đăng trên tờ Tvdaily sáng 14.3:

PV: Kim Soo Hyun là một diễn viên như thế nào?

KSH: Tôi có nghe nhiều người nói, Kim Soo Hyun là diễn viên chưa thể hiện rõ cá tính nhưng có thể kỳ vọng. 10 năm, 20 năm sau, tôi tin chắc mình sẽ trở thành người diễn viên trưởng thành và chuyên nghiệp.

PV: Bạn có cảm thấy áp lực khi đóng vai thiên tài âm nhạc Song Sam Dong?

KSH: Tất nhiên là tôi có áp lực nặng nề, vì tôi không có âm cảm và tiết tấu cảm. Tuy nhiên, nhân vật Sam Dong không khó bằng các vai diễn khác. Tuy họ không phải là thiên tài nhưng tôi phải thể hiện họ ở mức độ cao nhất. Sam Dong là thiên tài nhưng vẫn còn nhiều khiếm khuyết, giống như bản thân tôi. Trong quá trình đóng phim, tôi và nhân vật dần trưởng thành

PV: Chuyện tình yêu với Hye Mi kết thúc như thế nào mới gọi là hoàn hảo?

KSH: Sam Dong sau khi trở thành K nỗ lực làm việc. Vài năm sau, tai của Sam Dong không còn nghe thấy gì, cậu ấy trở về Hàn Quốc tìm Hye Mi và nối lại chuyện tình.
PV: Cảm giác của bạn khi được ca hát trong phim? Bạn có muốn thử sức làm ca sỹ không?

KSH: Bây giờ tôi vẫn cảm thấy ca múa rất khó. Trên thực tế, đúng là tôi từng mơ ước trở thành ca sỹ. Khi nghe giọng hát của tôi trong phim truyền hình, tôi có cảm giác vừa kỳ diệu vừa hưng phấn. Có điều, tôi cảm thấy hơi sợ khi nghĩ đến việc xuất hiện với hình tượng ca sỹ. Tôi chỉ muốn ca hát dưới hình thức OST thôi.


PV: Quan hệ với Taecyeon như thế nào?

KSH: Tôi rất vui khi được đóng phim cùng Taecyeon. Chúng tôi cùng tuổi nên nhanh chóng kết thân và trở thành bạn tốt. Taecyeon biết quan tâm chăm sóc người khác. Khi tôi mệt mỏi trong lúc tập nhảy, cậu ấy toàn kéo tôi đứng lên. Cậu ấy đúng là người bạn tuyệt vời


PV: Taecyeon là ca sỹ, nhưng cũng đi đóng phim

KSH: Trước đây, tôi đóng nhiều vai phụ, nhân vật lúc nhỏ. Còn Taecyeon đóng nhân vật hoàn chỉnh ở ngay tác phẩm thứ hai. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy. Cậu ấy rất nỗ lực và làm rất tốt.

PV: Bạn có muốn tham gia phần hai không?

KSH: Tất nhiên rồi

PV: Bạn muốn thử sức với thể loại phim nào?

KSH:  Phim tình cảm, phim kinh dị. Tôi rất có hứng thú với thể loại  kinh dị và vai diễn lừa đảo. Tôi luôn muốn thử sức một lần. Nói chung, các vai diễn phù hợp với độ tuổi và hình tượng là được.

PV: Kế hoạch trong tương lai?

KSH: Tôi muốn thử sức mọi vai diễn khác nhau mà không bị đóng khung cụ thể. Như vậy, tôi mới có thể tích lũy kinh nghiệm. Hy vọng, tôi là Kim Soo Hyun có thể thể hiện tốt mọi loại vai. Tất nhiên, tôi cũng muốn có tác phẩm kinh điển của mình, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

PV: Ấn tượng của bạn về Bae Yong Joon?

KSH:  Thầy Bae Yong Joon đã chỉ bảo nhiều điều và hay khích lệ tôi. Thầy còn đích thân kiểm tra hình ảnh và gửi tin nhắn cho tôi. Một lần, thầy nhắn tin "Tôi xem tivi, thấy mặt em có vẻ hơi mệt mỏi", rồi thầy gửi vitamin đến cho tôi. Đối với tôi, thầy là một người thầy nhân từ.

PV: Lần đầu gặp Park Jin Young?

KSH: Trước khi phim bấm máy, tôi gặp nhà chế tác Park Jin Young lần đầu tại phòng thu âm. Anh ấy nói với tôi "Em đã thu âm lần nào chưa? Em thử đi xem nào?". Khi đứng trước micro, tôi đã hết sức căng thẳng, giống như đứng trên sân khấu hay trước máy camera vậy. Khi làm việc, anh Park  Jin Young có phong thái của một nhà lãnh đạo. Còn ở đằng sau hậu trường, anh ấy như một người anh trai.

PV: Trong "Giant", bạn đóng vai thiếu niên, đến "Dream High" trở thành học sinh trung học

KSH: Có cơ hội "tiêu hóa" vai diễn khác nhau cũng không tồi. Hiện tại, tôi đang ở tình trạng "trên không tới, dưới không thông", không còn là thiếu niên nhưng cũng chưa phải là đàn ông. Những nam diễn viên cùng độ tuổi tôi chắc cũng gặp tình trạng tương tự. Tôi nghĩ, trạng thái này cũng không tồi, thử thách cả hai dạng vai, thiếu niên và đàn ông là trải nghiệm thú vị.

PV: Cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào sau "Dream High"?

KSH: Bây giờ ra ngoài ăn cơm, tôi được nhiều người đề nghị ký tên. Khán giả hâm mộ là các chị, các mẹ cũng nhiều thêm. Trước đây, tôi không thể tưởng tượng nổi điều đó. Bây giờ, tôi có cảm giác như thêm một việc tôi có thể làm. Ký tặng ư? chắc tôi phải cố gắng nhiều mới được.

PV: Bạn có cảm thấy, diễn xuất được nâng cao thông qua tác phẩm này?

KSH: Có chứ. Bây giờ càng nhiều người nhận ra tôi. Vài ngày trước, khi đi rạp chiếu bóng xem phim, tôi nghe thấy đằng sau khán giả thì thầm "Song Sam Dong kìa...Song Sam Dong cũng đi xem phim...". Ở khu nhà tôi, khi nói đến Sam Dong, mọi người biết ngay là tôi. Có điều, cảm giác đột nhiên trở thành tâm điểm chú ý cũng hơi đáng sợ.

PV: Trong "Dream High", sức hút của Suzy là gì?

KSH: Go Hye Mi là cô gái ngạo mạn, vô lễ nhưng cũng rất thẳng thắn, đó là sức hút của cô ấy. Trong cuộc sống, Suzy là cô bé hoạt bát đáng yêu. Nhân vật của cô ấy có đất diễn khá nặng, chắc Suzy sẽ cảm thấy mệt mỏi. Nhưng trên phim trường, Suzy lúc nào cũng tươi cười. Điểm này khích lệ tôi không ít. Tôi đã học hỏi nhiều điều từ cô ấy.

PV: Bạn có cảm tình với ai trong ba người, Suzy, Eunjung và IU?

KSH: Đối với tôi, Suzy là cô em gái xinh đẹp, Eunjung là người bạn...Còn IU, tôi là fans của cô ấy.

PV: Vậy hình mẫu Kim Soo Hyun thích là người như thế nào?

KSH: Nữ diễn viên Anh Kaya Scodelario. Tôi đã bị cô ấy mê hoặc khi xem tác phẩm của cô ấy.

PV: Bạn có cảm thấy có lỗi với các diễn viên khác khi trở thành Top Star K không?

KSH: Không. Sau khi nhận kịch bản tập cuối, mọi người liền đến chúc mừng tôi. Vì ậy, tôi nghĩ mình càng phải cố gắng hơn, sức ép càng lớn hơn. Lúc đó, tôi hơi cảm thấy đáng tiếc. Nếu biết trước (việc Sam Dong trở thành K), chắc tôi sẽ thể hiện tốt hơn nữa.

PV: Tại sao Kim Soo Hyun có thể trở thành Top Star K?

KSH: Không phải Kim Soo Hyun, mà là Song Sam Dong. Sam Dong là người có tài năng, lại rất nỗ lực. Quan trọng nhất, cậu ấy biết khai quật tài năng của mình, cũng biết lúc nào bắt đầu đứng lên. Những nỗ lực đó đánh dấu sự ra đời của K. Tất nhiên, về mặt tình cảm, Sam Dong cũng bị thương tổn. Nhưng thương tổn đó đã trở thành động lực của cậu ấy trong quá trình trưởng thành.

Kim Soo Hyun 김수현



Nguồn Nate

Vtrans: GR@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))