Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

[Dream High] Phát hành cuốn sách ảnh đặc biệt về quá trình làm phim vào cuối tháng 2 vừa qua | Dream High released “Special Making Book” at the end of February 2011

%name

Bộ phim “Dream High” nhờ khắc họa thành công bước đường trưởng thành thần tượng của các thanh niên Hàn về diễn xuất, hát, nhảy, đã nhận được nhiều tình cảm của công chúng, thôi thúc nhà sản xuất cho ra mắt “Dream High Special Making Book.” - bộ sách ảnh đặc biệt kể lại quá trình làm bộ phim này.

Cuốn sách có khoảng 1000 bức ảnh, đề cập đến tất cả mọi điều từ buổi đầu họ tổ chức lễ ra mắt phim như thế nào cho đến việc họ đã cầu mong số "tỉ suất bạn xem đài" (rating) đạt-ngưỡng-yêu-cầu ở những tập đầu ra sao. Trong cuốn sách bao gồm nhiều hình ảnh của 6 ngôi sao trẻ trong dàn diễn viên chính của phim. Thêm nữa, cuốn sách sẽ đăng tải những suy nghĩ cá nhân, cảm nhận chủ quan của dàn diễn viên, kèm theo những câu chuyện hậu trường.

Đặc biệt có riêng hẳn một mục dành để phỏng vấn  Kim Soo Hyun và mục bầu chọn của các "giáo viên trường Kirin" về những cái nhất trong “Dream High”" Cảnh hay nhất, ảnh hậu trường hay nhất, điểm cộng và trừ của các nhân vật trong phim và các diễn viên ngoài đời.

Nhà sản xuất của “Dream High Special Making Book” đã nhận đặt hàng bắt đầu từ ngày 11/02. Hiện tại cuốn sách đã đến tay nhiều bạn hâm mộ bộ phim này. Dưới đây là một vài trang tiêu biểu của cuốn sách và cảm ơn bạn SuperGinna1990 đã chia sẻ clip bên dưới

10670467 - Upanh.com



Drama “Dream High” which is popular due to the idols acting, singing, dancing and performing released “Dream High Special Making Book.”

The book has about 1000 pictures and mentions everything from the opening ceremony where they prayed for good ratings, the press conference, and even photos of the 6 main stars. Also included the thoughts of the actors and behind the scenes stuffs.

There's also an interview with Kim Soo Hyun, as well as the ratings on each student from the teachers, “Dream High” Best Scenes, behind the scenes photos, and “character vs character.”


“Dream High Special Making Book” has started taking pre-orders from online bookstores on February 11th. Up to now, "Dream High"'s fans have got it in their hands and some has shared "their precious". Let's check out!

Thks to SuperGinna1990 for posting this vid :)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))