Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Kim Soo Hyun và Jung So Min đại diện cho nhãn hàng Clinique trên tạp chí Vogue Girl




Bởi toát ra trẻ trung và thanh tú, Clinique đã chọn Kim Soo Hyun và Jung So Min làm người phát ngôn cho dòng sản phẩm kem dưỡng ấm của họ. Tạp chí Vogue Girl đã ghi lại buổi chụp hình và tung ra một đoạn video ngắn cho thấy hai ngôi sao đều tự nhiên vui đùa và tạo dáng. Mọi thứ cho gói quảng cáo lần này đều hoàn hảo, từ độ tưởi tương ứng với đối tượng hướng đến của sản phẩm cho tới xúc cảm thể hiện tốt trong bộ ảnh trừ việc hai người không hề được đứng chụp chung cùng nhau.


Thật quá đáng tiếc cho hai diễn viên trẻ hết sức tài năng không có cơ hội cùng hợp tác với nhau chung một buổi chụp hình. Tại sao họ không sắp đặt cho hai người được cùng có mặt với nhau nhỉ. Tôi đến bực mình vì độ nhạy quá kém của họ trong việc phục vụ thị hiếu người hâm mộ!


Điều duy nhất có thể làm tôi giật mình là họ cùng hợp tác với nhau trong một drama nào đó ngay sau khi Kim Soo Hyun kết thúc quay movie Thieves cùng Lee Jung Jae và Jeon Ji Hyun. Với hai diễn viên trẻ đầy hứa hẹn Kim Soo Hyun và Jung So Min tôi có cảm giác rất tốt về tương lai ngành giải trí Hàn.


Clip Vogue Girl quảng cáo cho Clinique:



Nguồn: koalasplayground.com

Dịch: juju.mickey@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))