Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

[Dream High] Khản giả chìm trong nỗi đau của Kim Soo Hyun

Trong tập 12 drama "Dream High" tối 14.2, Hye Mi (Suzy) đã biết chuyện Sam Dong (Kim Soo Hyun) bị bệnh về thính giác.

Ở tập này, Hye Mi trong lúc dọn dẹp phòng của Sam Dong đã tình cờ phát hiện giấy khám bệnh của Sam Dong. Hye Mi gần như không tin vào mắt mình. Hye Mi hỏi Sam Dong có phải bị thương do cứu cô, Sam Dong đáp "Không phải". Đúng lúc đó, tai Sam Dong bị ù. Hye Mi hỏi "Tại sao lại như vậy, bắt đầu từ khi nào?", Sam Dong không nghe rõ nên chỉ trả lời "Không phải".

Sự thật khiến Hye Mi bị shock nặng, Sam Dong cũng rất đau khổ. Cậu nói trong nước mắt "Tôi đã từng nói, cậu sẽ hối hận đưa tôi về đây. Tôi không muốn quay về, không muốn nói ra, không muốn mọi người nhìn thấy bộ dạng này của tôi". "Lúc đó cậu nói, cậu sẽ không từ bỏ tôi, cậu sẽ cứu tôi. Xin cậu hãy cứu tôi".

Dân mạng để lại lời nhắn "Sam Dong đáng thương quá", "tôi cũng không cầm nổi nước mắt trước cảnh đau lòng đó", "Sam Dong à, làm thế nào bây giờ?", "Hy vọng Sam Dong sớm vượt qua nỗi đau này"...

Ngoài ra, dù tỷ suất bạn xem đài có giảm nhẹ (16,7%) nhưng "Dream High" vẫn ổn định ngôi đầu drama tối thứ 2,3 hàng tuần.

Nguồn Nate
GR@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))