Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

[Music] Merry Christmas - Teac Oh Yeon (2pm), Suzy (miss A), Eun Jung (T-ara)


Dù rằng Kim Soo Hyun không có mặt trong clip bên dưới, nhưng anh là một phần quan trọng trong bộ phim Dream HIgh, nói đến Dream High và nhìn mặt dàn cast là lại liên tưởng đến anh. Vì vậy mình thấy clip này rất hấp dẫn và post nó lên đây cho mọi người cùng xem.
Mỗi lần xem lại clip này và nghe giọng hát mọi người, mình lại thấy bầu không khí giáng sinh ấm cúng và cảm thấy nhiệt huyết giấc mơ tuổi trẻ, thấy nguồn năng lượng nhẹ nhàng, cứ chạy mạch ngầm trong mỗi con người để dẫn họ tới thành công trong cuộc sống. Cảm ơn mọi người đã ghé qua và đọc những cảm nhận của mình :X


Even Kim Soo Hyun was not in the clip below, but I find it's very interesting to watch and replay back.
Every time you play this clip you will feel Christmas's air and the high youthful dreams and the gentle but deep energy that we need in this life ~ thks 4 coming over and read my note


[25/12/2010] Feliz Navidad with Dream High Cast





Download: HD 720



P/s: Mình rất tiếc :( vì hôm trước xem anh live bài Dreaming ngất ngây quá, mà clip giáng sinh này không có anh. Mình cho rằng không phải vì khi ấy anh chưa có khă năng đứng live trên sân khấu cùng 4 người này mà do anh bận lịch trình riêng, hoặc JYP/K-est chưa muốn tung anh ra.
- Năm 2007, Aanh đã từng hát live một mình tại M-boat năm 2007
- Năm 2010, Anh luyện thanh nhạc + vũ đạo tại JYP 3 tháng để vào vai trong Dream High


P/s: It's making me *crying softly* not seeing him here :(  after he did drive me kinda crazy by his live singing "Dreaming" in Dream High Special Concert. As my opinion, it's not because of lacking of singing skills he may got but because of his schedule wasn't fit this show (or maybe JYP/K-easr didn't to release his voice so early ;))
- 2007, He sang in M-boat
- 2010, He got practiced at JYP 3 months to be able to become his character in Dream High.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))