Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Kim Soo Hyun có thể được ra mắt công chúng thêm vai trò là ca sĩ |Kim Soo Hyun May Debut as Singer



Kim Soo Hyun có thể được ra mắt công chúng thêm vai trò là ca sĩ 


Kim Soo Hyun có thể xuất hiện trước mắt công chúng với vai trò ca sĩ sau sự thành công của anh qua vai diễn Sam Dong trong phim Dream High.
Kim Soo Hyun xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn đột xuất (Guerilla Date) “Entertainment Report” vào ngày mùng 5 vừa rồi và phát biểu rằng anh cũng đã nghĩ đến việc làm ca sĩ.

Hướng phát triển sự nghiệp này của Kim Soo Hyun hoàn toàn không được định sẵn. Sau sự thành công xuất sắc của anh qua vai diễn Song Sam Dong, thiên tài âm nhạc có biệt hiệu "K", người trong giới âm nhạc đã nhận định anh việc anh trở thành ca sĩ hay không thực chất chỉ là vấn đề về thời gian.

Có nguồn tin cho hay rằng công ty chủ quản của anh cũng đang xem xét điều này.

Về công ty chủ quản của anh là Key East, từ trước đến giờ không hề đào tạo bất cứ ca sĩ nào, nhưng họ vừa chiêu mộ thành viên nhóm nhạc SS501, Kim Hyun Joong năm ngoái. Một khi Kim Soo Hyun bước chân vào lĩnh vực âm nhạc, dự án về mảng ca sĩ của họ chắn chắn sẽ có nhiều bước tiến triển thuận lợi.
Kim Soo Hyun tuy nhiên cũng cho hay đối với anh bây giờ mà nói “diễn xuất là nguyện vọng cả đời và hiện thực lúc này đã mang nghiệp diễn đến cho tôi - đó là điều tôi trông đợi nhất rồi.”


Nguồn: askactor.com
Dịch: juju.mickey@krfilm.net
________________________________________________________________________________________



Kim Soo Hyun May Debut as Singer



Kim Soo Hyun may debut as a singer after his acting as Sam Dong in Dream High.Kim Soo Hyun came out on “Entertainment Report” on the 5th. He said during the Guerilla Interview that he has actually has a mind to debut as a singer.

Kim Soo Hyun’s debut was somewhat expected. With his acting as Song Sam Dong, the genius singer K, people in the music industry have said that it is a matter of time before he debuts as a singer.

It has been reported that his company is also looking into it to have him debut.

His company, Key East, has not raised any singers but they scouted SS501’s Kim Hyun Joong last year. The singer program for the company will get better once Kim Soo Hyun debuts as singer.
Kim Soo Hyun revealed that his dream is to “act forever and present acting that is believable.”

Source: askactor.com
kim soo hyun



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))