Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

[Interview][Sport Yoday] Kim Soo Hyun, "Cuộc mạo hiểm thú vị từ giờ mới bắt đầu"

Kim Soo Hyun, "Cuộc mạo hiểm thú vị từ giờ mới bắt đầu"


Bộ phim truyền hình Dream High phát trên sóng KBS2 gần đây kể về câu chuyện đào tạo các ngôi sao ngành giải trí và trên thực tế, nó cũng đã tạo nên tên tuổi cho các ngôi sao. Nhân vật mà chúng tôi muốn đề cập tới chính là Kim Soo Hyun (KSH), một diễn viên trẻ với lối diễn xuất có sức thu hút, không hề giống dáng dấp của một tân binh mới vào nghề.
Mức độ nổi tiếng của KSH gần đây tăng cao đến mức cậu được ví như "Người kế nhiệm Hyun Bin". Nói KSH là ngôi sao số một trong lòng các fan hâm mộ nữ lứa tuổi 10-20 cũng không ngoa. Chúng tôi đã có một buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chàng diễn viên trẻ này.


"Cuộc mạo hiểm thú vị, bây giờ mới bắt đầu"
Đầu tiên, với câu hỏi " Cậu đã thực sự cảm nhận được sự nổi tiếng của mình chưa?", KSH thật thà trả lời " Tôi cũng không rõ lắm". Cụ thể hơn, KSH chia sẻ những suy nghĩ khá chín chắn và sâu sắc của mình " Khi đọc những tin nhắn gửi cho mình trên mạng, tôi cũng nhận ra "Hình như mình cũng nổi tiếng một chút?" nhưng thật sự thì tôi không chắc. Có vẻ vẫn chưa có sự thay đổi nào rõ rệt lắm, cảm giác cũng thích đấy nhưng cũng lo lắng và hơi sợ hãi. Do đó mà tôi cũng bắt đầu biết quan tâm lo lắng hơn cho những người thân xung quanh mình. Dù vậy, tôi đã nghĩ cuộc mạo hiểm thú vị có lẽ từ giờ mới bắt đầu đây."


Hiện tại KSH vẫn ở trong trạng thái chưa thể hoàn toàn thoát khỏi những cảm giác của Dream High. "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong tiết trời giá lạnh. Mọi người ai cũng thiếu ngủ và mệt mỏi, tuy nhiên tất cả vẫn vừa cười vừa làm việc, điều đó thật là tuyệt".


"Kiss scene với Suzy, khốn khổ vì phải nhịn cười"
KSH tiết lộ cảnh quay mà KSH ấn tượng nhất trong phim là kiss scene với Hyemi (Suzy) ở tập cuối. " Đây là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của tôi. Trước khi bấm máy quay, tôi đã tự nhủ "Mình phải thật tập trung, mình phải thật nhập vai", thế nhưng khi quay thật, cả hai chúng tôi đều cảm thấy buồn cười nên đã rất khó khăn để hoàn thành cảnh quay đó".


Cùng làm việc với nhau trong một thời gian dài, KSH cũng rất có cảm tình với các bạn diễn của mình. " Tecyeon và Eunjung cùng tuổi với tôi nên chúng tôi rất thân với nhau. Suzy nhỏ tuổi hơn, tuy nhiên do cảnh quay chung của chúng tôi rât nhiều nên tự nhiên tôi và cô ấy cũng trở nên thân thiết. Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và tất cả bọn họ cho biết sẽ sang Thái Lan lưu diễn trong tuần này. Tôi cũng muốn đi nữa" (cười)


Bởi vì rất thân thiết nên giữa họ đã có nhiều kỷ niệm đẹp. " Sinh nhật vừa rồi do đoàn phim tổ chức có lẽ là sinh nhật lớn nhất từ trước đến giờ của tôi, bởi vì có rất nhiều idol tham dự mà. Khi tôi up hình lên minihomepage của mình, bạn bẻ tôi đều rất ganh tỵ. Bên trái tôi là Suzy, ở trên là Eunjung, còn bên phải có IU, chẳng phải là tuyệt sao.Haha"






"Trái Suzy, phải IU, tất cả đều ganh tỵ"
"Ban đầu khi quyết định tham gia Dream High tôi cũng đã rất lo lắng. Tôi là người duy nhất chen chân vào cả dàn idol stars còn gì. Tôi lo không thể hoàn thành tốt các màn ca hát và vũ đạo, tuy nhiên cuối cùng hóa ra diễn chung với họ lại tạo ra được một sức mạnh không ngờ. Do chúng tôi thường xuyên gặp nhau ở trường quay nên họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đặc biệt tôi rất biết ơn Tecyeon, cậu ấy đã dạy tôi vũ đạo rất tốt. Không biết có phải vì thể lực tốt không nên cậu ấy thậm chí còn tập chung các động tác với tôi."


KSH vẫn chưa dứt lời ca ngợi các bạn diễn của cậu. "Suzy tuy nhỏ tuổi nhưng lại không kém cạnh tí nào, cô ấy không hề bị lu mờ. Ngoài ra cô ấy còn rất tích cực và nhiệt tình, vì thế cô ấy được tất cả mọi người yêu mến. Dường như ở cô ấy có một "ma lực" nào đó. Phải nói là đến khi kết thúc phim, toàn bộ dàn staff đều bị thuyết phục và cuốn hút hoàn toàn bởi cô ấy."
Chính vì những lý do đó, Dream High đối với cá nhân KSH là một bộ phim cậu không thể nào quên được. "Trong các tác phẩm trước, tôi luôn diễn xuất cùng các bậc tiền bối, các thây cô của mình do đó tôi quen được nhận từ họ, từ chỉ đạo diễn xuất đến việc phối hợp hơi thở như thế nào. Tuy nhiên lần này tôi đã học được cách đến phiên mình điều chỉnh cho phù hợp với mọi người."


KSH là một diễn viên đáng để chúng ta kỳ vọng. "Khi phát biểu nhân dịp nhận giải Diễn viên mới xuất sắc trong buổi lễ trao giải thưởng diễn xuất xuất sắc của đài SBS cuối năm 2010, tôi đã nói " Mong mọi người tiếp tục theo dõi tôi chỉ 10 năm nữa thôi, nhất đinh tôi sẽ trở thành một diễn viên thực lực." Tôi thật sự đang nỗ lực để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong 10 năm tới. Đến lúc đó, tôi có thể đã tích lũy được nhiều vốn sống cũng như trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình. Tôi mong muốn trở thành một diễn viên có thể hóa thân vào các vai diễn nhờ những trải nghiệm thực tế phong phú của mình."


Ngoài ra KSH cũng tiết lộ những vai diễn mà anh muốn thể hiện."Tôi muốn đóng thử những vai đại loại như kẻ lừa đảo, kẻ trộm, tay chơi hay kẻ sát nhân." Thật ngạc nhiên vì chúng tôi những tưởng KSH sẽ chọn đóng những vai diễn điển hình kiểu BOF."Đây đều là những thể loại vai mà bạn cần phải bộc lộ được sức lôi cuốn của nó mới có thể thuyết phục được khán giả. Tôi rất muốn thể hiện những vai diễn có cá tính và bộc lộ được sự lôi cuốn như vậy."


#Theo Sport Today, bài viết của ký giả Go Jae Hwan
Người dịch: chic_jandee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))