Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Kim Soo Hyun: Anh chàng đẹp trai - Đông Juăng

Read it in English here] Đọc bản Tiếng Anh tại đây


(2Sao) - Anh chàng này cùng lúc tuyên bố thích cùng lúc cả 3 cô nàng xinh đẹp của Kpop là Suzy, Eun Jung và IU...


Trước khi tham gia Dream High, nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun từng thu hút sự chú ý của khán giả qua các vai diễn thời niên thiếu của các nhân vật chính, ví dụ như vai của Go Soo thời trẻ trong Will It Snow for Christmas? Sau khi Dream High phát sóng, Soo Hyun vụt sáng thành ngôi sao, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sau khi bộ phim trên kết thúc, Kim Soo Hyun vô cùng bận rộn tham gia chụp hình và trả lời phỏng vấn báo chí. Mới đây, Soo Hyun đã có hai buổi phỏng vấn với hai trang tin lớn tại Hàn - Osen và My Daily, chia sẻ về thời gian đóng Dream High và nhiều bật mí thú vị khác.








Kim Soo Hyun 
Với Dream High, Kim Soo Hyun đã cho thấy khả năng đảm nhận vai nam chính của mình. Mặc dù bộ phim có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao thần tượng, nhưng Soo Hyun vẫn khẳng định được đất diễn của mình và tỏa sáng.


"Hiện giờ đi ra đường, mọi người đã nhận ra tôi và nói 'Đó là Song Sam Dong (nhân vật của Kim Soo Hyun trong Dream High)'. Thành người nổi tiếng cũng thật tốt nhưng cũng có chút đáng sợ. Tôi cho rằng mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".








Kim Soo Hyun 


Sự nổi tiếng không phải là điều duy nhất Kim Soo Hyun có được sau Dream High. Hợp tác với các ngôi sao thần tượng như IU, Suzy, Taec Yeon, Woo Young và Eun Jung, Soo Hyun đã phát triển tình bạn thân thiết với các bạn diễn. Mặc dù ban đầu Kim Soo Hyun gặp nhiều khó khăn để hợp tác ăn ý với các ngôi sao thần tượng nhưng chỉ sau một thời gian, họ đều trở thành bạn bè thân thiết.




Dù đóng chung phim với dàn sao thần tượng nhưng Kim Soo Hyun

vẫn khẳng định được vị trí riêng 


"Ban đầu, tôi cảm thấy hơi sợ. Lúc đó có vẻ như tôi nên rời khỏi nhóm đó. Với một dàn sao thần tượng như vậy, tôi bỗng nhiên trở thành một người lẻ loi, cứ như thể mình không tồn tại vậy. Tôi có cảm giác như họ sẽ nhấn chìm mình vậy. Tôi cảm thấy lo lắng và thực sự bị áp lực. Tuy nhiên những lo lắng đó sớm tan biến. Họ thực sự cởi mở và chào đón tôi. Vì cùng tuổi với Eun Jung và Taec Yeon nên chúng tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Ngoài ra, tôi với IU, Suzy và Woo Young cũng nhanh chóng thân thiết. Mặc dù ba người họ đều rất trẻ nhưng chúng tôi hòa hợp cứ như thể là bạn cũ vậy. Chỉ cần một người trong số họ cười vui và hào hứng, là cả nhóm chúng tôi cũng trở nên rất háo hức quay phim. Mặc dù bộ phim đã kết thúc nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc và là bạn thân của nhau. Chúng tôi thường nói rằng: 'Chúng ta là một gia đình'. Tôi thực sự có cảm giác thân thuộc như một gia đình với những người bạn này".


Không phải là ca sĩ nên Kim Soo Hyun đã vô cùng vất vả khi luyện hát và vũ đạo cho vai diễn Song Sam Dong trong Dream High. Nam diễn viên trẻ này đã cho thấy sự tận tụy của mình khi cố gắng hết sức để không bị quá chênh lệch với các ca sĩ thần tượng khi biểu diễn ca hát trong phim.








Kim Soo Hyun 


"Tôi rất thích hát. Trước khi chính thức quay phim, tôi đã tham gia tập luyện tại JYP trong hơn ba tháng. Vì tôi chưa bao giờ nhảy trước đó, nên đây quả thực là một thử thách lớn đối với tôi. Tuy không ai chê hay nói gì về khả năng vũ đạo của tôi cả, nhưng tự tôi cảm thấy chán nản. Tôi không ngờ nhảy lại khó thế. Lúc đó, Taec Yeon và Woo Young đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Họ là những người bạn mà tôi thực sự cảm thấy biết ơn."


Tuy không là ca sĩ nhưng Kim Soo Hyun cũng tham gia thu âm bài Dreaming cho OST của Dream High. Hiện giờ, bài hát này vẫn giữ một vị trí khá cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.


"Dường như mọi người thích bài hát Dreaming vì ý nghĩa của bài hát hơn là khả năng ca hát của tôi. Tôi cảm thấy thực sự ngạc nhiên khi để thu âm một bài hát đó, cần rất nhiều người tham gia giúp tôi. Lúc đó tôi nghĩ, thì ra làm ca sĩ là thế này đây và thực sự thích cảm giác đó. Trở thành ca sĩ ư? Tham gia các hoạt động của ca sĩ khiến tôi sợ. Trong tương lai, tôi không biết sẽ xảy ra điều gì. Thay vì trở thành ca sĩ, tôi chỉ muốn hát tại các sự kiện về OST của Dream High hay những thứ đại loại như vậy".


Nhân vật Song Sam Dong của Kim Soo Hyun trong Dream High rất đa tài: hát hay, nhảy giỏi, lại chung tình và tự mình giải quyết những rắc rối của bản thân. Vai diễn này đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của Kim Soo Hyun.




Kim Soo Hyun 
"Khi diễn, tôi muốn thực sự nhập tâm vào nhân vật. Để có được cảm xúc thực sự cho diễn xuất, bất cứ khi nào có thời gian, tôi sẽ cố gắng trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống. Bởi vì muốn diễn xuất tốt, thì những trải nghiệm cuộc sống là rất quan trọng. Tôi muốn trở thành một diễn viên giỏi. Với Dream High, dường như tôi đã đạt được bước ngoặt trong sự nghiệp của mình và điều này khiến tôi rất vui. Diễn xuất với cảm xúc thật là điều khiến tôi thực sự hạnh phúc. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục cố gắng để tiếp tục nâng cao diễn xuất của mình."


Trong suốt quá trình thực hiện Dream High, Kim Soo Hyun luôn tránh trả lời câu hỏi: "Giữa những ngôi sao thần tượng nữ trong phim, ai là hình mẫu lý tưởng của bạn?". Tuy nhiên, hiện giờ khi bộ phim kết thúc, Kim Soo Hyun lại vui vẻ trả lời câu hỏi này.




Suzy





Eun Jung





IU


"Nếu anh hỏi tôi câu hỏi đó, tôi sẽ trả lời 'Mùa xuân tôi thích Eun Jung, mùa hè thì thích Suzy còn mùa thu tôi lại thích IU...' Vì Dream High sẽ phát sóng ở Nhật nên tôi sẽ phải đi tuyên truyền và hát cùng với họ... Nếu mà như vậy, có lẽ sau sau này tôi sẽ không được làm việc với nhà chế tác Park Jin Young nữa... Mà có lẽ, tôi thích nhóm Miss A (nhóm nhạc của Suzy) nhất."


Sau Dream High, Kim Soo Hyun nhận được vô số lời mời đóng phim và anh mong muốn được thể hiện vai diễn có thể cho thấy quá trình trở thành một người đàn ông, không còn là thiếu niên nữa. "Tôi thấy mình đang trong thời gian khá mơ hồ. Tôi không còn là một thiếu niên những cũng chưa hẳn là một người đàn ông trưởng thành. Dường như tôi đang ở ranh giới đó. Tôi muốn có thể đảm nhận vai diễn phù hợp với độ tuổi. Đối với tôi, độ tuổi trưởng thành khi không còn là thiếu niên mà cũng chưa hẳn là đàn ông là giai đoạn tuyệt vời nhất. Một nhân vật có thể thể hiện được sức hấp dẫn của quá trình đó sẽ là vai diễn tuyệt vời đối với tôi".



Xuân Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))