Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

[Interview] Kim Soo Hyun,"Tôi rất cảm động trước món quà vitamin nhân được từ anh Yong Joon."


Kim Soo-hyun là một trong những diễn viên chính  và là người tạo nên  “nỗi ám ảnh mang tên Samdong” khi anh trổ tài diễn xuất thành công nhân vật thần đồng âm nhạc Song Samdong trong "Dream High" - bộ phim được nhào nặn bởi hai cái tên lớn trong làng giải trí Hàn: Bae Yong Joon và Park Jin Young.



Kim Soo-hyun là học trò của ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon và trực thuộc quyền quản lí của công ty Keyeast do Bae Yong Joon sáng lập. Bởi vậy, mối quan hệ của cậu với Bae có phần thân mật hơn các diễn viên cùng đoàn phim khi nói về Bae.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất cậu không quên nhắc đến và Bae Yong Joon và công ty chủ quản của mình dù rằng cậu không hề gặp mặt và diễn xuất chung bất kì cảnh nào với Bae trong quá trình làm bộ phim này.

“Trong kịch bảnDream High  tôi không có cảnh nào diễn chung với hyunh Yong Joon cả... Vì thế, tôi chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ anh trước ống kính máy quay. Nhưng anh ấy dõi theo và động viên tôi. Anh ấy gửi tôi nhiều tin nhắn di động khi anh giám sát quá trình làm phim. Đa số là lời phê bình về các cảnh. Tôi thật sự rất lấy làm quí trọng điều đó.”

Kim Soo Hyun kể một chuyện liên quan đến Bae Yong Joon trong quá trình cậu tham gia quay Dream High và cười rạng rỡ. “Một hôm, huynh Yong Joon nói rằng khuôn mặt tôi có vẻ mệt mỏi. Sau đó, khi tôi đến phim trường và nhìn thấy món quà anh ấy gửi cho tôi là một lọ vitamin tổng hợp. Tôi rất cảm động. Tôi vẫn đang uống nó.”

Bae Yong Joon động viên Kim Soo Hyun. Bae Yong Joon là chỗ dựa vững chắc của Kim Soo Hyun.

“Chúng tôi có buổi trao đổi sau khi bộ phim đóng máy. Anh ấy hỏi về những cảm giác của tôi, và tôi trả lời trên khía cạnh tích cực và nói, “Đây là thời điểm quan trọng nhất của cậu. Cậu phải chia sẻ tình yêu cho mọi người khi cậu đã nhận tình cảm của mọi người. Và đương nhiên đừng quên phải khiêm tốn.” Anh ấy thực sự đã giúp tôi rất nhiều”



Kim Soo Hyun gọi Bae Yong Joon bằng “Yong Joon hyeong” (có thể hiểu là hyunh Yong Joon/ anh Yong Joon) trong suốt buổi phỏng vấn. Tôi đã khá lấy làm băn khoăn vì Bae Yong Joon cổ đông chính của Keyeast.

Kim Soo-hyun nói, “Tôi có cảm giác sợ sệt khi lần đầu thấy anh Yong Joon. Người quản lí đã hù dọa tôi rằng, “Cẩn thận đấy.” làm tôi lúng khi tôi giới thiệu bản thân trước anh ấy. Nhưng anh ấy đáp lại rất nhẹ nhàng, “Ồ, tôi biết cậu rồi.” Từ lúc đó, tôi mở mang dần dần và bắt đầu gọi anh ấy bằng "hyeong" (huynh/ anh). Sự thực là cũng có lần tôi đã hỏi anh ấy tôi nên gọi anh ý như nào vì anh là người đứng đầu, là CEO. Nhưng anh ý nói, “Cứ gọi tôi như cậu thấy thích” (cười).

Kim Soo Hyun học được rất nhiều từ Bae Yong Joon và có nhiều thời gian bên cạnh Bae. Bởi vậy, cậu không có khái niệm về tên "kính ngữ" của Bae khi phóng viên nhắc tới.

“Tôi thích Christopher Waltz trong bộ phim, “Inglourious Basterds” Tôi muốn trở thành diễn viên như anh ấy ngay sau khi tôi xem xong bộ phim đó. Đương nhiên, Yong Joon huynh là hình mấu lí tưởng của tôi ở Hàn. Tôi rất muốn học các kĩ năng anh có để trở nên hoàn hảo.”

Kim Soo-hyun sau “Dream High” đã đủ lông đủ cánh, và chắc chắn rằng Kim Soo Hyun của ngày hôm nay đã khác nhiều với Kim Soo Hyun của ngày hôm qua và Kim Soo Hyun của ngày mai sẽ tiến xa hơn Kim Soo Hyun của hiện tại.  Chúng ta kì vọng vào cú vỗ cánh bay xa hơn bất kì ai của chàng thanh niên 23 tuổi đã chuẩn bị dủ tư chất này.

Phóng viên Sohn Jae Eun jaeni@seoulntn.com / Ảnh= phóng viên Hyun Sung Joon
Nguồn : suehan blog
Dịch bởi: juju.mickey@kst.vn
Re-up: kimsoohyun-smallville.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))