Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Mỹ nam mới của "Dream High" gây "sốt nặng" khắp châu Á




Nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun đã là một cái tên rất nóng trước "Dream High", nhưng sau khi bộ phim kết thúc, sự nổi tiếng của anh đã nhảy vọt lên một bước chóng mặt.

Nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun đã là một cái tên rất nóng trước Dream High, nhưng sau khi bộ phim về thần tượng tuổi teen kết thúc, sự nổi tiếng của anh đã nhảy vọt lên một bước chóng mặt. Cho đến nay, các nhà làm phim và nhà sản xuất đang thi nhau “giành giật” để có thể “sở hữu” được gương mặt đáng giá này cho dự án của mình. Hình như mọi người đều muốn có được ngôi sao sáng Kim Soo Hyun cho riêng mình trong các phim truyền hình, phim điện ảnh, hoặc CF quảng cáo.


Kim Soo Hyun 김수현



Kim Soo Hyun


Theo công ty quản lý Keyeast, Kim Soo Hyun hiện đang được các đạo diễn nhắm đến với những lời đề nghị hấp dẫn trong 10 dự án với vai chính. Trong số đó, anh đã nhận một phim truyền hình và một phim điện ảnh mà anh đang nghiêm túc xem xét, và cả hai đang trong quá trình đàm phán.


Kim Soo Hyun 김수현



Nhưng có một điều mà anh đang làm nhiều nhà sản xuất âm nhạc buồn lòng đó là quyết định xoay quanh chuyện ca hát. Mặc dù đã được rất nhiều hãng băng đĩa tiếp cận với nhiều lời đề nghị ghi âm, nhưng theo đại diện của anh cho biết, Kim Soo Hyun đã quyết định gạt những lời đề nghị sang một bên và tập trung vào diễn xuất của mình. Và thậm chí các nhà sản xuất còn ưu ái đến mức cho anh tùy chọn, có thể xem xét các dự án và ghi âm vào bất cứ một ngày nào mà anh muốn sau này.


Kim Soo Hyun 김수현


Có lẽ ca hát là một tài năng mà Kim Soo Hyun sẽ giữ kín, nếu không xuất hiện trong Dream High. Và anh đã làm cho toàn thể khán giả hâm mộ ngạc nhiên, với trình độ có thể được gọi là trên cả ca sỹ chuyên nghiệp, anh có chất giọng tốt, thậm chí còn tốt hơn, so với một số ca sĩ thần tượng, bạn đồng diễn của anh trong phim. Với giọng hát rất tốt của mình, Kim Soo Hyun là một trong những trường hợp có thể thực hiện một dự án âm nhạc là hoàn toàn đủ cơ sở. Rất nhiều các diễn viên lấn sân sang làm ca sĩ đem đến cho khán giả cảm giác như là một thứ trang sức thêm cho họ, nhưng với Kim Soo Hyun thì lại là điều khác.


Kim Soo Hyun 김수현


Với nghề tay phải của mình, Kim Soo Hyun là một diễn viên tài năng thực sự, và thậm chí anh đã nổi tiếng cả trước khi đóng trong Dream High. Anh đã dần dần ghi danh tên mình vào danh sách của các tài năng mới sáng chói trong thế hệ kế tiếp của điện ảnh xứ Hàn. Kim Soo Hyun đã có một vai nhỏ trong Jungle Fish và Kimchi Cheese Smile, sau đó thực sự nổi bật khi đóng đúp vai của Goo Soo lúc nhỏ trong Will It Snow For Christmas, nơi anh đã hoàn toàn hóa thân thành một thiếu niên nồng nhiệt, thông minh, và đau đớn.


Kim Soo Hyun 김수현



Thực ra Kim Soo Hyun đã rất nổi bật trong bộ phim ngắn Father’s House, đóng chung với ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh Hàn Quốc Choi Min Soo. Trong phim, anh đóng vai người con trai đáng yêu được cha nuôi dưỡng một mình bị mẹ bỏ rơi khi còn đang tuổi niên thiếu. Sau đó bộ phim truyền hình Giant đã củng cố tên tuổi của Kim Soo Hyun như là một diễn viên thực lực, rất nghiêm túc trong diễn xuất. Nhiều người nhận xét Kim Soo Hyun thực sự là một viên ngọc quý của màn ảnh Hàn Quốc.




Kim Soo Hyun 김수현


Rất nhiều khán giả hâm mộ cho biết, nếu để cho họ lựa chọn, chắc chắn tất cả họ đều muốn được thấy anh diễn xuất ngay lập tức trong bộ phim khác, và đi kèm với phim là một album hay single. Mặc dù họ biết như thế là quá tham lam, nhưng không có lý do mà không mơ mộng Kim Soo Hyun sẽ tỏa sáng trong cả hai lĩnh vực: điện ảnh và âm nhạc.

cre: kenh14

1 nhận xét:

  1. hi vọng anh KIM SOO HYUN sẽ có quyết định đúng đắn cho con đường mình sẽ đi. chúc anh luôn thành công với lựa chọn của mình. cố lên anh!

    Trả lờiXóa

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))