Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

[Interview][Osen] Kim Soo Hyun "Tiếc là Suzy và IU chưa đủ tuổi thành niên"



Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun trưởng thành từ diễn viên nhí. Thông qua "Dream High", anh nhanh chóng trở thành ngôi sao mới được đón chào. Từ việc sắp xếp các cuộc phỏng vấn sau khi "Dream High" kết thúc, có thể thấy Kim Soo Hyun được quan tâm đến mức độ nào. Trong 6 ngày liên tiếp, Kim Soo Hyun trả lời phỏng vấn hơn 30 cơ quan truyền thông báo chí. Chúng tôi (phóng viên Osen) phải xếp hàng chờ đợi. Kim Soo Hyun trả lời phỏng vấn chụp ảnh hết đợt này đến đợt khác, nhưng anh không hề tỏ ra mệt mỏi. "Chào anh! Tôi là Song Sam Dong", chúng tôi bắt đầu cuộc phỏng vấn bằng nụ cười tươi của chàng thanh niên nông thôn chất phác Sam Dong.

Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

PV: "Dream High" đã kết thúc tốt đẹp, bạn muốn nói gì về tác phẩm này?

KSH: Nhờ bộ phim, có nhiều người nhận ra tôi. Đi đến đâu tôi cũng nghe thấy "Song Sam Dong kìa". Mấy ngày trước đi xem phim cùng bạn bè cũng bị nhận ra, cảm giác rất tuyệt. Ngoài ra, đây còn là sự mở đầu tốt đẹp vì lần đầu tiên tôi đóng vai chính mà. Tôi tin tưởng, sau này sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn.

PV: Bạn thấy có điểm gì đáng tiếc?

KSH: Phần ca hát và vũ đạo còn để lại nhiều đáng tiếc. Các bạn diễn cùng tôi đều là ca sỹ. Vì vậy, khi lên sân khấu, họ thoải mái như đang chơi đùa. Còn tôi thì khác. Đôi khi, cảm giác căng thẳng khiến diễn xuất bị ảnh hưởng. Có điều, tôi không hối hận mà chỉ thấy hơi đáng tiếc mà thôi.

PV: Cuối phim, bạn được chọn làm Top Star K, trở thành nhân vật chính ấn tượng nhất ở ending, bạn có cảm nghĩ gì?

KSH:  Đến khi nhận kịch bản tập cuối, tôi mới biết mình là K. Lúc đó, tôi cảm thấy sự xúc động không thể nói bằng lời. Mặc dù trước đó, tôi từng có lần ru ngủ bản thân "Mình sẽ là K".

PV: Tình bạn của bạn với các idol thì sao?

KSH: Lần đầu tiên gặp mặt, tôi mới biết Taecyeon bằng tuổi tôi, vì vậy nói chuyện cũng thoải mái hơn. Sau khi phim khởi quay, chúng tôi bắt đầu uống rượu cùng nhau và ngày càng trở nên thân thiết.  Trên phim trường, Taecyeon rất biết quan tâm chăm sóc bạn bè. Tôi học hỏi nhiều điều từ cậu ấy. Mặc dù trong phim là đối thủ cạnh tranh, nhưng khi vừa "cut", chúng tôi liền bá vai bá cổ đùa giỡn. Các diễn viên khác như Suzy, Eunjung, Wooyoung, IU đều là những người bạn tốt. Trong lòng chúng tôi, ai cũng muốn trở thành K. Nhưng khi biết K là tôi, họ đều chúc mừng tôi thật lòng.

PV: Sau khi phim kết thúc, mọi người còn liên lạc không?

KSH: Chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên. Do các idol có nhiều lịch trình ở nước ngoài nên chúng tôi không thể gặp mặt. Ở tiệc mừng công, chúng tôi đã đánh chén một bữa no say vui vẻ. Chỉ đáng tiếc là, Suzy và IU đều chưa đến tuổi thành niên nên không thể cụm ly.

PV: Lúc phim phát sóng, bạn luôn né tránh câu hỏi "Suzy, IU và Eun Jung, ai là hình mẫu lý tưởng của bạn?". Còn bây giờ, câu trả lời của bạn là...

KSH: Tôi vẫn trả lời Eun Jung là mùa xuân, Suzy là mùa hè, IU là mùa thu (cười lớn). Sau này, khi "Dream High" phát sóng ở Nhật, chắc tôi sẽ tham gia hoạt động tuyên truyền. Tôi có cơ hội cùng hát hò cũng nên. Tôi vẫn có thể cùng làm việc với nhà chế tác Park Jin Young. Vì vậy, sẽ thân với Suzy nhất.

PV: Những hình ảnh vui vẻ của bạn trên phim trường trở thành đề tài nóng. Tính cách của bạn cũng như vậy sao?

KSH: Thật ra, tôi là người có tính cách hướng nội, hay ngại ngùng trước người lạ. Vì muốn tôi thay đổi tính cách theo hướng tích cực hơn, mẹ tôi đã đăng ký lớp học diễn xuất cho tôi. Trên thực tế, những lần biểu diễn đầu tiên, tôi đều không đi.

PV: Hình như bạn chưa tham gia các chương trình tổng hợp nghệ năng bao giờ?

KSH: So với các tiết mục nghệ năng, đóng phim càng gần với con người thật của Kim Soo Hyun hơn. Thật ra, tôi vẫn còn cảm giác e ngại trước đám đông, cũng không biết phải làm thế nào.

Cuối cuộc phỏng vấn, Kim Soo  Hyun cho biết, hiện anh đang tồn tại sự xung đột giữa một người đàn ông và một thiếu niên. Điều đó phản án qua nhân vật Song Sam Dong. Có lúc, Sam Dong giống như một cậu bé ngốc nghếch đơn giản và ngây thơ. Nhưng cũng có lúc, Sam Dong chững chạc và manly như người đã trưởng thành.

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Kim Soo Hyun 김수현

Nguồn Nate
GR@krfilm.net

2 nhận xét:

  1. càng ngày càng mê kim soo hyun rùi, đẹp zai wa, thích nhất là mỗi khi ảnh cười

    Trả lờiXóa
  2. kim soo hyun saranghae

    Trả lờiXóa

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))