Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

[Interview][Nate] Kim Soo Hyun nói về nụ hôn với Suzy trong drama "Dream High": "NG nhiều lần"






Kim Soo Hyun nói về nụ hôn với Suzy trong drama "Dream High":
"NG nhiều lần"


Kim Soo Hyun 김수현

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kim Soo Hyun tiết lộ, cảnh quay ấn tượng nhất trong drama "Dream High" là kiss scene với Suzy trong tập cuối. Đây cũng là nụ hôn đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ.

Kim Soo Hyun cho biết "Ở cảnh này, tôi ngồi trong xe buýt. Suzy đứng bên ngoài xe buýt.  Tôi thò cổ ra khỏi xe buýt để hôn Suzy giống như con rùa".

Kim Soo Hyun nói tiếp "Cảnh này diễn ra trong không khí nghiêm túc và xúc động. Đáng lẽ phải tập trung tinh thần, nhưng mỗi khi máy quay bắt đầu chạy, chúng tôi đều cười ngượng ngùng nên bị NG nhiều lần".

Nhắc đến các bạn diễn, Kim Soo Hyun cho biết "Taecyeon và Eunjung bằng tuổi tôi nên kết thân rất nhanh. Còn Suzy như em gái. Tôi và Suzy có nhiều cảnh tay đôi nên cũng thân thiết. Sau khi phim kết thúc, tôi và họ vẫn thường gọi điện cho nhau. Cuối tuần trước, họ có buổi biểu diễn ở Thái Lan. Tôi cũng muốn đi, có điều..." (cười lớn)

Kim Soo Hyun cho biết, thời gian quay "Dream High" để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho anh. Kim Soo Hyun nói "Sinh nhật của tôi năm nay là sinh nhật lớn nhất trong đời, vì có nhiều idol chúc mừng. Sau khi ảnh chụp  lan truyền trên mạng, bạn bè đều rất ngưỡng mộ tôi. Đó là Suzy ngồi ở bên trái tôi, Eunjung trên đầu tôi, còn IU ngồi bên phải tôi".

Kim Soo Hyun 김수현

"Bus Kiss"

Kim Soo Hyun 김수현

Sam Dong & Hye Mi 

Kim Soo Hyun 김수현

Nguồn Nate
GR@krfilm.net

1 nhận xét:

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))