Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

[Interview] Kim Soo Hyun "Hye Mi là hình mẫu lý tưởng"-Ảnh mẹ con Soo Hyun


Kim Soo Hyun, chàng trai khiến trái tim phái nữ rung động vẫn đang trong quá trình trưởng thành.


Sau 4 tháng vất vả trong mùa đông giá rét, Kim Soo Huyn đã trở thành gương mặt quen thuộc nhờ vai "Sam Dong" trong "Dream High".


Lần đầu tiên đóng vai chính trong một tác phẩm truyền hình, Kim Soo Hyun đã đón mùa xuân của sự nghiệp. Nói một cách khác, danh tiếng của anh tăng gấp bội. "Mỗi khi ra ngoài, tôi đều nghe mọi người nói "Sam Dong kìa!". Khi đi quán ăn cơm, các thím đều mang thêm trứng cuốn cho Sam Dong. Tôi cảm thấy rất mới mẻ, trước sự quan tâm của mọi người", Kim Soo Hyun bộc bạch.




Kim Soo Hyun tâm sự, anh có ngày hôm nay đều nhờ công mẹ anh. Vì là con một nên từ nhỏ, mẹ anh đã giành sự quan tâm đặc biệt đến anh. Để thay đổi tính cách hướng nội, mẹ dẫn anh tham gia lớp biểu diễn ngay từ khi học cấp hai. Mẹ đã luôn theo sát anh cho đến lúc học cấp ba. Kể từ đó, khi mọi người hỏi lớn lên muốn làm gì, Kim Soo Hyun đều đáp "Muốn trở thành diễn viên".


Nhờ nỗ lực học hành, Kim Soo Hyun đã đi đỗ khoa Điện ảnh kịch nghệ, đại học Chungang, như mong ước. Anh bắt đầu đặt chân lên con đường trở thành diễn viên thực sự.


Trong dàn diễn viên "Dream High", ngoài Kim Soo Hyun, những người còn lại đều là idol. Anh nói "Họ thường xuất hiện trên tivi, sân khấu. Đợt trước, họ có đi Thái Lan biểu diễn. Tôi cũng muốn đi, thật ngưỡng mộ họ".


Ngoài dàn diễn viên cùng trang lứa, Kim Soo Hyun còn gặp lại nam diễn viên đàn anh Uhm Ki Joon kể từ sau drama "Kimchi Cheese Smile" năm 2007. Kim Soo Hyun nói "Bình thường, tôi cũng hay đi xem các buổi công diễn của anh ấy. Lại có dịp hợp tác sau 4 năm, chúng tôi đặc biệt thân thiết. Tại buổi tiệc mừng công, anh Ki Joon cũng có mặt, chúng tôi đã uống no say".


Sam Dong là hình mẫu lý tưởng của fans nữ, còn hình mẫu lý tưởng của Kim Soo Hyun thì sao? Anh cho biết "Đó là người khi giao tiếp, tôi có thể biết trong lòng người đó nghĩ gì. Quan trọng là hai bên hợp và hiểu ý nhau. Nếu phải chọn giữa các cô gái trong "Dream High", thì người đó là Hye Mi".


Nguồn Nate
GR@kst.vn


PS: Dưới đây là hình ảnh Soo Hyun chụp chung với mẹ:

1 nhận xét:

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))