Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Kim Soo Hyun có nụ hôn đầu ở chân cầu thang căn hộ nhà mình.




Cậu thanh niên 23 tuổi Kim Soo Hyun đã đánh cắp thành công cặp mắt chú ý từ công chúng và trở thành một thần tượng sau sự xuất hiện của mình trên drama Dream High. Trong phim cậu vào vai Song Sam Dong, và đã làm shock fan phim Hàn khi thể hiện diễn xuất ấn tượng cũng như khả năng ca hát và nhảy ngon lành.


Newsen gần đây đã có cuộc phỏng vấn với Kim Soo hyun và sau đây là một vài điều trong buổi pv đó:




Phóng viên : Cậu có đang hẹn hò cô gái nào không ?
Kim Soo-hyun : Quản lí của tôi đã dặn tôi rất nhiều lần trước khi có mặt phỏng vấn tại đây rằng: Dù cậu có người yêu đi chăng nữa, cậu cũng phải nói là không. Vì thế câu trả lời của tôi là: Không, hiện tại tôi không hẹn hò.
Rồi Kim So Hyun cười và nói : Tôi thực sự không có cô bạn gái nào lúc này cả.




Phóng viên : Kể chúng tôi một chút về nụ hôn đầu của cậu?
Kim Soo-hyun : Bạn gái tôi không phải là diễn viên vì thế tôi thấy rằng không nên nói quá nhiều về cô ấy, biết đâu làm hại cô ấy. Nụ hôn đầu đến với tôi khi chúng tôi ở chân cầu thang căn hộ nhà tôi.






Phóng viên : Điểm lôi cuốn nhất của cậu là gì ?
Kim Soo Hyun suy nghĩ một lát có phần sâu sắc trước khi trả lời.
Kim Soo Hyun: Tôi thật may mắn khi nhận được vai diễn tốt trong Dream High. Giờ tôi đang đứng giữa điểm giao của một cậu bé và một người đàn ông trưởng thành. Nhưng tôi lại thích tình thế này, có lẽ đó là điểm lôi cuốn của tôi. Bởi khi tôi vừa có phần giống cậu nhóc, vừa có phần giống đàn ông, người hâm mộ sẽ có lúc cảm thấy sự dễ thương hay có lúc lại cảm nhận thấy vẻ đẹp trai nam tính từ tôi. Có vẻ điều này sẽ khiến mọi người thấy thú vị khi dõi theo tôi.






Phóng viên : Về vai diễn mới thì sao ?
Kim Soo-hyun : Cúng tốt thôi nếu tôi lại một lần nữa khoác áo đồng phục học sinh trong drama sắp tới hay (biết đâu) một vai lừa phỉnh, một gã đầy lời trăng hoa hoặc một tên trộm. Tôi không kém vai.Tôi thực sự sẵn sàng cho mọi loại vai diễn.


Wow, những loại nhân vật thú vị, Kim So Hyun là một gã trăng hoa đa tình sao? Cậu ấy đã chuẩn bị sẵn sàng, thật không chờ nổi được gặp nhân vật tiếp theo của cậu !


Nguồn: newsen
Dịch: juju.mickey@krfilm.net

2 nhận xét:

  1. soo huyun that la mot nguoi hoan hao!I love you

    Trả lờiXóa
  2. tu gio tro di,em se mai mai la fan of anh
    Kim soo hyun dep trai nhat!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))