Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

[My view] Ai sẽ là top star " K" ?? | Who will be top star "K" ??

Thỉng thoảng vào nhà lớn Dream High, mình mới để ý là dân tình cứ tán loạn lên ai là K và ai ko là K, mình thì chả thấy sao và mảy may gì hết cả, chỉ biết là Song Sam Dong là idol của lòng mình, và kết thúc ntn thì mình cũng sẽ nhảy qua xây nhà cho KsH tại KST.  Thế nhưng lúc đọc được news "Ai là K" trên KST, mình thấy ức ức làm sao ấy và đã nghĩ sẽ com một bài., Bẵng đi 3,4 ngày sau, bạn Shinnee_key comment trên KST vẻ tiếc nuối rằng "K ko là KSH nữa rồi" mới đánh động làm mình đặt tay type lạch cạch... sau đây là những ý kiến chủ quan của mình, mong nhận được chia sẻ của mọi người ^^






Ở tập đầu ngôi sao đã tiết lộ hình ảnh K được nhận dạng từ  phía sau. Bộ phim gần kết thúc,  với ba tập phim còn lại, người xem đã hướng sự tập trung của họ trở lại với câu hỏi " Ai sẽ là ngôi sao K? "



Ngay lúc giám đốc chỉ thị cho thầy Kang tìm được 3 người
mà 1 trong 3 là chàng trai ở tận nơi quê mùa nào đó,
đã khiến mình hoài nghi về việc Song Sam Dong là con người sẽ tỏa sáng nhất trong cả 3, được lòng người công chúng nhất
sau đó Hye Mi về tận quê lôi chàng ấy lên cho bằng được
ban đầu cậu hát dở tệ mình có suy nghĩ y hệt Hye Mi
đáng ra mình ko thể thích thú và ko thể hài lòng về cu cậu này được
nhưng ngay lúc đó mình cứ tủm tỉm cười và ko thể rời mắt khỏi cậu chàng này
và mình biết lý do vì sao giám đốc lại list tên cậu ấy 
chả phải Gook về sau này đã băn khoăn trước buổi showcase solo rằng 
"liệu tôi có điều khiển/ làm chủ được sân khấu này hay không?" còn gì
- ngay cái lúc trên sân khấu ca nhạc nhà quê ấy, cậu bé Sam Dong đã đạt được điều ấy:

Khi cậu mới cất tiếng hát mà ko hay chút nào, tất cả mọi người, đã hướng ánh mắt về cậu 
(lý do hòan toàn đơn giản, họ bất ngờ, ko hiểu lại chán đến như thế mà có gan lên sân khấu, ánh mắt họ e dè, họ xì xồ bàn tán)

Khi cậu bắt đầu nhảy, mọi người vẫn nhìn cậu nhưng bằng ánh mắt khác 
đầu tiên là Hye Mi đã hơi tủm tỉm cười theo 
(dù là cô bé bị ép buộc phải nhảy điệu hâm hâm ấy để đạt đc mục đích gây ấn tượng với Sam  Dong, nhưng rốt cuộc cô bé có cười)
sau đó đến khán giả, họ khoái chí, cả hội trường đã cười ồ lên, ánh mắt ai nấy cũng đều thích thú vì cậu.

Khi nhảy cậu ko thể hiện sự ngại ngùng, bước nhảy đơn giản, có phần trông hơi ngu ngu, nhưng bù lại thấy có sự hăng say trong ấy, và kết thúc cậu đã nhoẻn cười thật tươi, hồn nhiên, vô *số* tội ~~~ 

Mình cảm thấy cậu là viên ngọc thô, mà khi vào Kirin rồi thì sẽ đc mài rũa thành ngọc sáng.
Kim Soo Hyun 김수현

Còn Hye Mi và Jin Gook thoạt đầu thấy dáng dấp idol lắm, nhưng thiêu thiếu điều gì đó.
Hai đứa ấy nó có khả năng thiên bẩm về âm nhạc, chăm chỉ: Hye Mi đã luyện miệt mài thanh nhạc để vào Julia, còn Gook - cơ thể cậu ấy hòa nhịp với điệu nhạc hết sức cuốn hút  - nhưng chúng có cái "bên ngoài" và "chưa có cái bên trong". Một đứa là cái giây thanh quản và tai thẩm âm tốt, một đứa có khả năng phối hợp cử động nhịp nhàng theo âm thanh. Sam Dong thì có thứ bên trong hai đứa bé ấy chưa có hoặc đã có mà đánh mất vì sống từ nhỏ ở thành thị: tâm hồn nhạy cảm tích cực - cậu nhạy không chỉ với âm nhạc mà còn cả những điều xảy ra xung quanh cậu. 
- Việc cậu biết bố mình hát hay, mình là con và cũng biết hát, nên giấu tiệt khả năng của mình để làm vui lòng mẹ - cũng phải đến 10 năm trời cậu ko biểu hiện ra
- Việc trời tuyết rơi, cậu chăm chú quan sát, say mê suy nghĩ điều gì đó, và chìm đắm thực sự trong giọng hát của Hye Mi, cậu không bận tâm đến hoàn cảnh của mình là đứng canh cái nhà vệ sinh Hye Mi đang giải quyết nỗi buồn trong ấy.
- Việc cậu đọc thấy biểu hiện ban đầu của Goọk mà chính Gook cũng chưa biết rằng mình yêu Hye Mi - cậu đã hỏi Gook "cậu có lòng với Hye Mi ko đấy"
- Việc cậu nói cho Gook biết Hye Mi muốn giữ chiếc vòng K ko phải vì tranh đua với Beak Hee hay vượt mặc ai về âm nhạc, thi thố, mà chiếc vòng ấy Hye Mi muốn giữ lại vì "bố cậu ấy sẽ gọi về" - Hye Mi sẽ cười, sẽ hạnh phúc.
- Việc cậu biết thừa Gook và Hye Mi nghĩ về nhau, nhưng một mực quyết tâm bảo vệ Hye Mi đến cùng, ko bực tức với Gook vô cớ, lạnh mặt với Gook, cũng ko ích kỉ đòi Hye Mi rằng tôi đã theo bạn lên đây, cái lọ cái chai, để rồi Hye Mi phải suy nghĩ lại những gì Hye Mi đã đối xử với cậu, cậu ko đòi hỏi vớ vẩn như thế

Kim Soo Hyun 김수현

Dream High - Episode 9

Hye Mi: Yah! Do you want to die?

Sam Dong: Today, I would die with no regrets.


Nếu như gặp tình huống không hay trong cs, couple Gook - Mi khi giúp đỡ lẫn nhau ko khí thường nặng nề, đối mặt với hiện thực. Trong khi Dong thường tìm cách cho Mi vui vẻ, tạm quên hiện thực, để rồi sau khi cười cô sẽ có cách nhìn lạc quan và rõ ràng hơn về khó khăn mà cô đang gặp phải. Khi cười não bộ chúng ta sản sinh ra andrenalin, kích hoạt các giác quan, khiến chúng ta có cảm giác thư thái hơn - Dong có lẽ chả biết tới được diều khoa học chúng minh rành rành này, nhưng tự bản thân cậu đề cao nụ cười - như một đứa trẻ con - là một điểm nhấn khiến người khác dễ quí mến. Và idol là gì khi mà không có sự quí mến từ công chúng và thu hút được sự chú ý của công chúng nhỉ. 

Còn cái thằng K hâm hâm gì đấy thì mình chả quan tâm  mình thích thiên tài âm nhạc SONG SAM DONG , chả liên can gì đến chữ K cả =))) lúc đầu vào phim còn tưởng K là (K)im Hyun Jong - để biểu hiện cho một lứa idol đời đầu đã thành công dưới tay giám đốc, và lần này ông đấy về (K)irin là để tìm ra thế hệ gà K2 =)) Biết đâu lứa học sinh khóa đấy ở Kirin sau khi tốt nghiệp hẳn khỏi trường - đứa nào được bằng ưu đều được nhận cái vòng mẫu mã K đấy làm kỉ niệm chương thì sao =))) dù sao cái vòng K xuất hiện trên sân khấu là năm 2018 cơ mà ...8 năm sau lận =))) trong khi hs trường Kirin thì 3-4 năm sau là ra trường r  hế hế

Kim Soo Hyun 김수현

1 nhận xét:

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))