Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

[Dream High] Ai sẽ là top star " K" ?? | Who will be top star "K" ??


Who would you like to be "K"?





Ai là ngôi sao hàng đầu " K " ? - 20/02/2011


(Dream High)  Ai se  la top star quot; Kquot;  ?? Eunjung va Kim Soo Hyun se la cap doi tiep theo cua We Got Married ?!

Một trong những câu hỏi trung tâm của bộ phim truyền hình Dream High từ tập đầu và đi xuyên suốt bộ phim.  Ở tập đầu ngôi sao đã tiết lộ hình ảnh K được nhận dạng từ  phía sau. Bộ phim gần kết thúc,  với ba tập phim còn lại, người xem đã hướng sự tập trung của họ trở lại với câu hỏi " Ai sẽ là ngôi sao K? "  và dự đoán diễn biến sắp tới của bộ phim. 


Người xem dự đoán khả năng trở thành K cho tất cả các nhân vật trung tâm là ngang nhau, bao gồm cả Sam Dong, Hyemi ,  Baek Hee,  và Jin Guk .Nhũng suy đoán về danh tính của " K "
tràn lan. khắp các diễn đàn.  Một số người tin rằng K thực sự là một nhóm , đối lập với  ý kiến K là một người, trong khi những người khác tin rằng nó có thể là bất kỳ một trong số họ vì  họ đều có những tài năng cần thiết trở thành K. 

Một số cư dân mạng gần đây đã tuyên bố rằng K trong kịch bản đã được quyết định, nhưng các nhà sản xuất bác bỏ những tin đồn bởi họ vẫn chưa để chọn nhân vật nào trờ thành K.  Họ nói, biên kịch đã không bắt đầu bằng một K   trong tâm trí, và theo sự phát triển của cốt truyện, BK  và nhà sản xuất quyết định chọn 'K' cuối cùng  sẽ là ai  tại thời điểm thích hợp. 

Như vậy, 'K' vẫn còn vô danh với chính các diễn viên . Một đại diện của Hollim đã nói chuyện với Osen vào ngày 15 và nói, "cCúng tôi vẫn chưa nghe được thông tin gì, nhưng chúng tôi biết rằng BK và đạo diễn đang thảo luận các vấn đề. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không có câu trả lời cho đến khi kcó ịch bản cho tập cuối cùng bằng văn bản. Tất cả các diễn viên chính đều hy vọng mình để trở thành 'K' .

Cư dân mạng dường như đã đạt đến một sự đồng thuận là thần đồng âm nhạc  Sam Dong  sẽ là K .  Sam Dong nhân vật không chỉ có  khiếm khuyết thính giác, mà còn là nhân vật với những câu chuyện đầy kịch tính nhất.   Nhưng hiện nay, toàn bộ vấn đề vẫn còn trong thảo luận và cơ hội là ngang nhau cho các nhân vật trung tâm.

Source: OSEN via Nate
Trans:   Difference@KST



[My view] Ai sẽ là top star " K" ??










[2011.FEB.20] Who is top star ‘K’ from “Dream High”?








One of the central questions to KBS’s “Dream High” has been the identity behind top star ‘K.’  Now that the drama is nearing its completion with only three episodes left, viewers have turned back to the figure who first appeared in the pilot episode in an attempt to see how it will all play out.

Viewers have left the possibility open for all of the leading casts, including ‘Sam Dong’, ‘Hyemi’, ‘Baek Hee’, and ‘Jin Guk’, but the speculations aren’t just limited to those four alone. Some believe that ‘K’ is actually a group as opposed to one person, while others believe that it could be any one of them since they all possess the talents needed to become a star.

Some netizens have recently been claiming that the identity has already been decided, but producers dismissed the rumors by revealing that they have yet to pick a figure.  The drama, they said, did not begin with a ‘K’ in mind, and his or her identity will depend on the development of the plot; the writer and producers decided to choose the final ‘K’ at an appropriate time.

Consequently, ‘K’ still remains anonymous to the cast themselves. A representative of Hollim spoke with OSEN on February 15th and stated, “Internally, we’ve heard of nothing, but we do know that the writer and director are discussing the matter.  I think we won’t find out until the script for the final episode is written.  All the cast members are hoping for themselves to become ‘K’ .”

The one figure that netizens seem to have reached a consensus on, however, is ‘Sam Dong.’  Not only is he a musical prodigy with a hearing defect, but also the character with the most dramatic story. For now, the entire issue remains up in the air and fame is still anyone’s game.







Source: OSEN via Nate









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))