Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

CEO Park Jin Young chia sẻ suy nghĩ trước khi drama "Dream High" kết thúc phát sóng



CEO Park Jin Young chia se suy nghi truoc khi drama quot;Dream Highquot; ket thuc phat song

Ngày 28/2, CEO Park Jin Young đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc diễn xuất trong drama “Dream High” bằng
một bức thư đăng trên trang chủ của công ty JYP.

Anh viết: “Xin chào, tôi là Yang Jin Man. Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành việc quay drama “Dream High”. Tôi đã khóc
 rất buồn cười trong một cảnh nhưng vì tôi nghĩ sắp kết thúc rồi nên tôi đã khóc thật và đó không phải là những giọt
nước mắt “giả”.

Anh nói thêm: “Bae Yong Jun, người cùng hợp tác với tôi để sản xuất “Dream High” hỏi tôi: “Anh thấy vui hay buồn?”
và tôi nói “Tôi cảm thấy biết ơn. Tôi cảm thấy biết ơn mọi người.” Tôi vô cùng biết ơn người bạn Yong Jun của tôi
vì đã yêu thích ý tưởng của tôi và phát triển nó từ lúc nó chỉ là một ý tưởng vô nghĩa”

Park Jin Young cũng gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và các bạn diễn IU, Eun Jung, Kim Soo Hyun, Uhm Ki Joon
và nhiều người khác.

Về những bạn diễn từ JYP, anh nói: “Tôi cũng rất biết ơn những đứa trẻ của tôi Taec Yeon, Woo Young, Suzy, Joo
và đại gia đình JYP”

Cuối cùng Park Jin Young nói: “Tôi cũng xin gửi lời tri ân đến các khán giả, những người đã yêu thích và ủng hộ “Dream
High” đến cùng mặc dù bộ phim còn nhiều thiếu sót. Tôi đã học được rất nhiều thứ trong quá trình thực hiện drama
đầu tiên của mình. Tôi sẽ nỗ lực để khiến tác phẩm sau hay hơn nữa. Cho đến lúc đó, tất cả các bạn hãy “dream high”
để giành được mục tiêu trong cuộc đời nhé. Không lâu nữa là đến giờ phát sóng tập cuối rồi”

Park Jin Young thể hiện sự ảnh hưởng của nhân vật cho đến phút cuối khi kết thúc bức thư với dòng chữ
“From Yang Jin Man”

Drama thần tượng “Dream High” sẽ kết thúc phát sóng vào 9h55 tối 28/2.
Nguồn: Nate
Mayer@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))