Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Kim Soo Hyun và Suzy ngủ gật khi quay 'Dream High' | Fall Asleep While Filming 'Dream High'

       Suzy and Kim Soo Hyun Fall Asleep While Filming 'Dream High'

/img/news/1/3628-609gp6u1rc.jpg
Trong khi tham dự chương trình giải trí ‘Happy Together’ Suzy (Miss A) và Kim Soo Hyun cho hay họ đã ngủ gật trong các cảnh quay ‘Dream High’.
Suzy thú nhận rằng khi diễn cảnh Hye Mi, đáng ra cô ấy chỉ được phép vờ ngủ nhưng lại thành ngủ thật. Khi cô ấy tỉnh dậy thì cảnh quay đã xong.
Nhưng có vẻ như cô ấy không phải là "kẻ mơ màng" duy nhất trong đoàn làm phim.
Kim Soo Hyun đề cập anh cũng đã từng có một kinh nghiệm tương tự. Cậu ấy miêu tả cậu đã ngủ gật say đến mức mọi người nghe rõ được nhịp thở của cậu ấy. Cảnh quay hôm đó kịch bản là cậu đang ngủ, rồi mở mắt buồn thẳm khi nghe thấy tiếng mọi người xì xồ về mẹ mình,  nhưng lúc Kim Soo Hyun mở mắt thì biểu cảm sai hoàn toàn vì đôi mắt cậu không phải đang buồn bã mà là... buồn ngủ.
Nhà sản xuất đã phải cho mọi người nghỉ giải lao trong phúc chốc vì bị cậu làm cho NGs quá nhiều. Sau khi cậu thú thực điều này trong trường quay ‘Happy Together’, mọi người đều cười ồ sung sướng.

During a recent episode of ‘Happy Together’ Miss A’s Suzy and Kim Soo Hyun revealed that they fell asleep while filming ‘Dream High’.
Suzy confessed that while filming a scene where she was supposed to be sleeping, she really fell asleep. Suzy woke up just when the shooting was over.
But it looks like she isn’t the only one dreaming on the set.
Kim Soo Hyun also mentioned that he has been trough the same experience. He actually said that he was sleeping so deeply that the people around him could hear his breathing while taking his nap. The scene he was filming was one where he was supposed to wake up with sad eyes after hearing some people talk about his mother, but the moment he opened his eyes the expression wasn’t the right one because he wasn’t sad but sleepy.
The production even had to take a break because of the continuous NGs. After his confession everyone on the set of ‘Happy Together’ ended up laughing at his honesty.



Source: gokpop.com
V-transL juju.mickey@krfilm.net

You like Kim Soo Hyun to be couple with...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))