Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

[Dream High] Nhờ khả năng nhập vai xuất sắc, Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao mới được yêu thích


(Dream High) Suzy tim loan nhip truoc Kim Soo Hyun - Nho dien xuat, Kim Soo Hyun tro thanh ngoi sao moi

Khán giả lại một lần nữa chìm trong sự hóa thân của Kim Soo Hyun ở tập 15 drama "Dream High".

Ở tập này, hình ảnh bất lực và ánh mắt bi thương của Sam Dong khi không thể đuổi theo chiếc xe buýt chở Hye Mi đi Mỹ đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Đây cũng là một trong những cảnh được đánh giá ấn tượng nhất bộ phim.

Trước khi "Dream High" phát sóng, Kim Soo Hyun là gương mặt xa lạ nhất trong dàn diễn viên toàn idol nổi tiếng. Ở những tập đầu tiên, Kim Soo Hyun cũng không có nhiều đất diễn nên cậu cũng ít được chú ý. Dần dần, nhờ khả năng diễn xuất nội tâm xuất sắc, Kim Soo Hyun ngày càng thu hút fans hâm mộ.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, hiện có rất nhiều lời mời Kim Soo Hyun đóng phim và quảng cáo. Kim Soo Hyun cũng vừa phải từ chối kịch bản "Live in the Sky" (Rain, Shin Se Kyung) do lịch trình không cho phép.  


(Dream High) Suzy tim loan nhip truoc Kim Soo Hyun - Nho dien xuat, Kim Soo Hyun tro thanh ngoi sao moi


Nate
GR@krfilm.net

1 nhận xét:

  1. xem đoạn này cảm động chết đi được ấy!hic!

    Trả lờiXóa

POLL

Mọi người vote bình chọn này nhé^^. Rất cảm ơn các bạn ^o^ Please vote the poll ^^. Thks U ^o^ ****************************************************
Bạn có nghĩ Kim Soo Hyun thực sự có chị gái trông giống Suzy (Miss A) hay không? - Do you think Kim Soo Hyun has a sister who looks like Suzy (Miss A) in real life?
CÓ (YES)
KHÔNG (NO)
  
Kim Soo Hyun là con một trong nhà, nếu có thể, bạn có muốn anh ấy có chị/ em gái không? - He is the only child in his family, if it could happened, would you like him to have a sister?
CÓ - Em gái
YES - Younger sister(s)
CÓ - Chị gái 
YES - Older sister(s)
CÓ - Nhưng không quan trọng là chị hay là em 
YES - But i's not really importance to me if she younger or older than him
KHÔNG - Tôi chỉ muốn anh ý cứ mãi là con một như thế!
NO - Not at all, I want him to be the only child!
KHÔNG - Tôi muôn anh ý có Em trai
NO - I want him to have Younger Brother(s)
KHÔNG - Tôi muốn anh ý có Anh trai
NO - I want him to have Older Brother(s)
KHÔNG - Tôi ghét bọn con gái nhõng nhẽo. Miễn cứ là con trai là được. Không quan trọng là anh trai hay em trai của Kim Soo-huyn. Như vậy thêm được một oppa đẹp zai, diễn hay, hát tốt, nhảy giỏi nữa vào tầm ngắm ;))
NO - I don't feeling well with girls always playing around my oppa. I just like boys so what ever Younger/ Older they are, I can accept all! More than that, because they are in a family, so they will all be handsome, kute, act great, sing beautifully, dance well - Maybe another Idol in my dream ;))=))